Đặt vé máy bay






  • bỏ ngày về

Đồ vật có giá trị và dễ vỡ có được Jetstar Pacific vận chuyển trong hành lý ký gửi?

Hành lý có giá trị và dễ vỡ có được Jetstar Pacific vận chuyển trong hành lý xách tay? Là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi muốn vận chuyển theo mình các món đồ này trên chuyến bay. Để giải đáp cho thắc mắc trên, các bạn có thể tham khảo ngay những thông tin từ bài viết được ABAY.vn chia sẻ dưới đây.

vat-dung-khong-de-trong-hanh-ly-ky-gui-jetstar-4

Một số vật dụng không được phép để vào trong hành lý ký gửi khi bay cùng Jetstar Pacific

Theo đó, hãng hàng không Jetstar Pacific KHÔNG CHẤP NHẬN VẬN CHUYỂN những đồ vật có giá trị và dễ vỡ trong hành lý ký gửi khi bay cùng hãng.

Hành lý có giá trị và dễ vỡ được Jetstar Pacific quy định:

- Các tác phẩm nghệ thuật, đồ dễ vỡ, mỏng manh hoặc dễ hỏng, máy tính, thiết bị điện tử, như máy ảnh, thiết bị video

- Các thứ có giá trị đặc biệt, như tiền, đồ trang sức, kim loại quý, đồ bạc, giấy tờ có giá trị chuyển đổi thành tiền, chứng nhận cổ phiếu, chứng khoán hoặc các tài liệu có giá trị khác, hàng hóa thương mại hoặc tài liệu kinh doanh, dược phẩm…

Jetstar Pacific miễn trừ mọi trách nhiệm đối với mọi chi phí, tổn thất hoặc thiệt hại có thể phát sinh theo bất kỳ cách nào liên quan đến việc vận chuyển. Hành khách sẽ phải chịu trách nhiệm về tất cả các thiệt hại về hành lý nếu bỏ qua các yêu cầu của Jetstar Pacific và mang theo (các) vật dụng đó trong Hành lý ký gửi.

Bên cạnh đó Jetstar Pacific cũng có quyền kiểm tra đối với hành lý mà khách hàng mang theo trong hành lý ký gửi.

vat-dung-khong-de-trong-hanh-ly-ky-gui-jetstar-2-min

Jetstar Pacific có quyền yêu cầu kiểm tra hành lý ký gửi của hành khách

Jetstar Pacific, viên chức chính phủ hoặc nhân viên sân bay được ủy quyền có thể:

- Yêu cầu kiểm tra Hành khách, kiểm tra bằng tia X-quang hoặc các hình thức soi chiếu khác để kiểm tra thân thể hoặc quần áo của hành khách

- Yêu cầu Hành khách giao Hành lý để kiểm tra

- Kiểm tra Hành lý khi không có mặt Hành khách

Theo đó, nếu hánh khách từ chối việc kiểm tra hoặc soi chiếu hay mang theo những vật phẩn được Jetstar Pacific giới hạn vận chuyển trong hành lý ký gửi thì hãng sẽ từ chối vận chuyển hành khách cũng như hành lý của hành khách và hãng cũng có thể giao lại Hành lý của Hành khách cho chính quyền hoặc nhân viên sân bay xử lý.

Một số lưu ý trong khâu giao nhận hành lý của Jetstar Pacific

vat-dung-khong-de-trong-hanh-ly-ky-gui-jetstar-3

Nhận lại hành lý ký gửi tại khu vực được quy định để tránh thất lạc

- Sau khi xuống máy bay, các bạn phải nhanh chóng di chuyển đến khu vực băng truyền để nhận lại hành lý ký gửi của mình. Trong trường hợp, hành khách không nhận lại hành lý của mình trong thời gian thích hợp (tối đa ba ngày) và Hành lý cần được bảo quản trong địa phận của Jetstar Pacific, Jetstar Pacific có thể thu phí lưu giữ Hành lý đó.

- Nếu Hành lý ký gửi của Hành khách không được nhận trong vòng 03 tháng kể từ khi được chuyển đến để giao cho Hành khách, Jetstar Pacific có thể vứt bỏ Hành lý mà không phải chịu trách nhiệm đối với Hành khách.

- Trong trường hợp Hành khách nhận hành lý không xuất trình được Thẻ hành lý để nhận dạng hành lý, Jetstar Pacific sẽ chỉ giao Hành lý cho Hành khách đó với điều kiện là Hành khách chứng minh được quyền của mình đối với hành lý đáp ứng yêu cầu của hãng.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến quy định về vận chuyển đồ vật có giá trị và dễ vỡ trong hành lý ký gửi khi đi cùng Jetstar Pacific, các bạn nên lưu lại để chuẩn bị cho mình những hành trình bay thật thoải mái trong thời gian sắp tới.

Thứ hai, 18/05/2020 16:39

Đặt vé máy bay






  • bỏ ngày về

Quản lý đặt hàng

Đăng ký Email nhận khuyến mại



Đã thông báo Bộ Công Thương

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403