Pacific Airlines triển khai dịch vụ trọn gói trên các đường bay nội địa
Chú trọng đến quyền lợi của khách hàng bằng việc nâng cao trải nghiệm trọn vẹn trên mỗi chuyến bay, mới đây hãng hàng không Pacific Airlines đã triển khai áp dụng mô hình “dịch vụ trọn gói” trên các đường bay nội địa. Từ dịch vụ này, đồng hành cùng Pacific Airlines, các bạn có thể tận hưởng các sản phẩm tiện ích về hành lý, suất ăn, đồ uống… với chi phí hợp lý.

Theo đó, hãng hàng không Pacific Airlines hiện đang khai thác đội bay Airbus A321CEO do Vietnam Airlines trực tiếp quản lý kỹ thuật và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. Bên cạnh đó, toàn bộ phu công, tiếp viên cũng được đào tạo đồng bộ, giúp hành khách trải nghiệm dịch vụ có tính thống nhất trong toàn bộ hệ thống Vietnam Airlines Group.
Đặc biệt, Pacific Airlines triển khai dịch vụ trọn gói về hành lý xách tay, hành lý ký gửi, suất ăn… trên các đường bay nội địa theo đúng chuẩn Vietnam Airlines. Cụ thể như sau:
Dịch vụ hành lý xách tay trên các chuyến bay nội địa Pacific Airlines
- Hạng Thương gia: tổng trọng lượng hành lý xách tay không vượt quá 18kg. Bao gồm 02 kiện hành lý (mỗi kiện không quá 10kg) và 01 phụ kiện.
- Hạng Phổ thông đặc biệt/Phổ thông: tổng trọng lượng hành lý xách tay không vượt quá 12kg. Bao gồm 01 kiện hành lý (không quá 10kg) và 01 phụ kiện.
Lưu ý: Kích thước hành lý xách tay tối đa 3 chiều (dài x rộng x cao) cần đảm bảo:
+ Với 01 kiện hành lý là: 56cm x 36cm x 23cm < 115cm
+ Với 01 phụ kiện là : 40cm x 30cm x 15cm < 85cm

Quy định của Pacific Airlines với hành lý xách tay cho trẻ em
- Trẻ dưới 02 tuổi được mang 01 kiện hành lý không vượt quá 3kg (bao gồm đồ ăn, bỉm sữa) và 01 xe đẩy/xe nôi gấp lại được và vừa với ngăn chứa hành lý.
- Trẻ em từ 02 tuổi được mang 01 xe đẩy gấp lại được và vừa với ngăn chứa hành lý.
- Nếu ngăn chứa hành lý không còn chỗ, xe đẩy/xe nôi đáp ứng tiêu chuẩn xách tay nêu trên được vận chuyển như hành lý ký gửi (không mất phí).
Quy định hành lý ký gửi miễn cước được Pacific Airlines áp dụng cho các hành trình nội địa Việt Nam
Hành lý ký gửi miễn cước của Pacific Airlines chính là: vali, túi xách hoặc kiện hàng được vận chuyển trong khoang hành lý riêng của tàu bay và không cần trả phí. Lượng hành lý miễn cước được hãng áp dụng cho từng hạng vé khác nhau:
- Hạng Thương gia hành khách được mang theo: 1 kiện 32kg
- Hạng Phổ thông đặc biệt hành khách được mang theo: 1 kiện 32kg
- Hạng Phổ thông hành khách được mang theo: 1 kiện 23kg
Suất ăn trên chuyến bay của Pacific Airlines

Các suất ăn được Pacific Airlines phục vụ trên các chuyến bay nội địa theo thực đơn có sẵn và tùy từng hạng vé. Cụ thể:
- Hạng phổ thông: Không có suất ăn miễn phí. Hành khách có thể mua các món ăn theo thực đơn trên chuyến bay, bao gồm cơm chiên, mì xào, sandwich, snack, bánh quy, nước ngọt,...
- Hạng thương gia: Được phục vụ suất ăn miễn phí, bao gồm bữa ăn ba món (bữa trưa hoặc bữa tối), món ăn nhẹ cao cấp và bữa sáng.
Không chỉ được hưởng dịch vụ trọn gói, hành khách đi cùng Pacific Airlines còn được áp dụng nhiều chính sách tương đồng với Vietnam Airlines. Trong trường hợp chuyến bay bị gián đoạn, hành khách có thể đổi sang chuyến khác theo quy định, hạn chế ảnh hưởng đến kế hoạch di chuyển.
Nếu cần tư vấn thêm các thông tin liên quan ở trên, hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt, các bạn có thể trực tiếp liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.
T.Ba, 14/10/2025 15:43