Đặt vé máy bay






  • bỏ ngày về

Vietnam Airlines khôi phục nhiều dịch vụ trên không và mặt đất, tiến tới phục hồi thị trường bay nội địa

Nhằm tiến tới phục hồi thị trường bay nội địa, một trong những tiêu chí của Vietnam Airlines chính là khôi phục lại các dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đồng thời vẫn đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm bay an toàn và thoải mái.

vna-khoi-phuc-mot-so-dich-vu-nham-phuc-hoi-thi-truong-bay-noi-dia
 
Vietnam Airlines khôi phục nhiều dịch vụ trên không và mặt đất, nhằm tiến tới phục hồi thị trường nội địa
 
Cụ thể, Vietnam Airlines thực hiện khôi phục một số dịch vụ trên không và cả mặt đất. Bao gồm:
 
Đối với các dịch vụ trên không
 
Vietnam Airlines cho biết, kể từ ngày 15/05/2020, hãng sẽ phục vụ trở lại suất ăn trên chuyến bay bao gồm đồ ăn nấu chín (suất ăn nóng trên khay, bánh mỳ, bánh nóng kẹp thịt), đồ ăn đóng gói (các loại bánh, hạt rang) và đồ uống nguyên chai để giảm thiểu tiếp xúc. Các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ, đồng thời được thay đổi theo chu kỳ 2 lần mỗi tháng để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục. Vietnam Airlines cũng tạm ngừng phục vụ các loại đồ uống có cồn và bổ sung nước hoa quả tươi trên khoang hạng Thương gia để tăng cường sức khỏe cho hành khách.
 
Bên cạnh đó,  hãng vẫn tiếp tục tạm ngừng phục vụ báo, tạp chí và các loại tờ rơi hướng dẫn thông tin giải trí để hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần. Tai nghe chỉ được cung cấp trên các chuyến bay giữa Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh khai thác bằng tàu Boeing 787 hoặc Airbus A350. Số lượng chăn trên chuyến bay cũng được giới hạn tối thiểu và chỉ phục vụ khi hành khách có yêu cầu, trong đó sẽ ưu tiên người già, trẻ em và hành khách có vấn đề về sức khỏe.
 
Đối với các dịch vụ mặt đất
 
Kể từ ngày 8/05/2020, Vietnam Airlines đã chính thức mở cửa trở lại các Phòng khách Bông Sen tại các sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất cũng như các phòng chờ Thương gia tại các sân bay trong nước. Quy trình phục vụ tại các phòng chờ được triển khai nghiêm ngặt hơn như đo thân nhiệt tất cả hành khách, bố trí dung dịch sát khuẩn tay ở nhiều khu vực, thường xuyên vệ sinh, khử trùng trang thiết bị và phun khử trùng toàn bộ phòng chờ vào cuối ngày. Khu vực quầy buffet được bố trí để hành khách giữ khoảng cách khi lấy đồ ăn, thực phẩm luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản, các dụng cụ ăn uống được vệ sinh, tiệt trùng theo quy trình trước khi phục vụ hành khách.
 
Tại cửa khởi hành, Vietnam Airlines đã trang bị thêm thảm tẩm dung dịch diệt khuẩn để hành khách bước qua trước khi lên máy bay. Thảm được phun dung dịch khử khuẩn với định mức 150-250ml cho mỗi chuyến bay (tùy vào loại tàu khai thác) và được chia làm nhiều lần phun tương ứng số lượng hành khách.
 
Song song với việc khôi phục các dịch vụ trên không và mặt đất, Vietnam Airlines vẫn siết chặt các công tác đảm bảo vệ sinh, khử trùng. Cụ thể: 
 
- Để đảm bảo an toàn vệ sinh máy bay, Vietnam Airlines tiếp tục tăng cường bảo dưỡng hệ thống màng lọc không khí HEPA và khử khuẩn bề mặt trang thiết bị sau mỗi chuyến bay, đặc biệt tại các vị trí khách tiếp xúc nhiều như bàn ăn, khóa ngăn hành lý, thanh tỳ tay, màn hình giải trí… Được biết hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam phun khử trùng và ủ thuốc qua đêm đối với toàn bộ đội máy bay khai thác trong ngày.
 
- Trong quá trình phục vụ hành khách, tất cả nhân viên của Vietnam Airlines đều được đo thân nhiệt trước khi làm nhiệm vụ và được trang bị đồ bảo hộ y tế thiết yếu như khẩu trang, găng tay, nước xịt khuẩn... Hành khách đi máy bay trong thời gian này cũng được yêu cầu đeo khẩu trang trang trong suốt quá trình làm thủ tục, sử dụng phòng chờ và trên chuyến bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.
 
Nếu như sắp tới đây, bạn có dự định đặt vé máy bay Vietnam Airlines thì có thể hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ của hãng cũng như công tác đảm bảo an toàn, khử khuẩn trên mỗi chuyến bay.
 
Để được giải đáp các thông tin về thủ tục bay, giá vé cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 bạn nhé.

Thứ năm, 14/05/2020 16:12

Đặt vé máy bay






  • bỏ ngày về

Quản lý đặt hàng

Đăng ký Email nhận khuyến mại



Đã thông báo Bộ Công Thương

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403