Hướng dẫn cách liên hệ với ABAY qua Zalo
Ngoài các kênh như: chat trực tuyến trên website, facebook, skype và liên hệ qua tổng đài 1900 6091 thì ABAY còn phục vụ khách hàng qua ứng dụng đang rất phổ biến hiện nay là Zalo. Hãy cùng ABAY trải nghiệm theo hướng dẫn dưới đây nhé!

1. Cách liên hệ với ABAY qua Zalo bằng cách nhắn tin
Đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại di động => Bấm Danh bạ => Tìm kiếm ABAY.vn => Bấm Quan tâm
Thực hiện các thao tác trên là bạn có thể nhắn tin được cho Abay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn về đặt vé cũng như giải đáp thắc mắc về hành trình
2. Cách liên hệ với ABAY qua Zalo bằng cách quét mã QR
Đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại di động => Chọn nút Thêm ở góc màn hình bên phải => Chọn Quét mã QR và sử dụng mã QR được cung cấp bên dưới đây.

Mã QR Zalo ABAY
ABAY luôn chú trọng việc phục vụ và chăm sóc khách hàng thật tận tâm và chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực trong việc rút ngắn khoảng cách giao tiếp để mang khách hàng tới gần hơn. Sẽ thật tiện lợi cho bạn khi cần đặt vé máy bay hoặc cần được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hành trình, chỉ cần mở điện thoại di động của mình ra là đã có hàng loạt các ứng dụng có thể liên hệ được ngay với ABAY một cách nhanh chóng. Hy vọng rằng với Zalo, ABAY sẽ phục vụ khách hàng thật tốt và hài lòng hơn nữa!
T.Tư, 23/01/2019 10:47