Đặt vé máy bay






  • bỏ ngày về

Vietnam Airlines khôi phục một số dịch vụ trên chuyến bay trước diễn biến tích cực của dịch COVID-19

Trong những ngày qua tình hình dịch bệnh COVID-19 ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực tại Việt Nam, do đó kể từ ngày 24/2/2020, Vietnam Airlines khôi phục một số dịch vụ phục vụ hành khách trên chuyến bay đã bị tạm dừng trước đó. Thông tin cụ thể, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

vietnam-airlines-khoi-phuc-mot-so-dich-vu-tren-chuyen-bay-1-min

Hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây

Thông tín chính thức từ hãng hàng không Vietnam Airlines cho hay,  kể từ ngày 24/2/2020, Hãng sẽ khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút.

Theo đó, hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây, bao gồm: suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng cung cấp lại một số đầu báo tại khoang hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt để đáp ứng cho nhu cầu giải trí, cập nhật tin tức của hành khách.

Hành khách bay hạng Phổ thông cũng được hãng phục vụ suất ăn gồm: bánh mỳ đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai

Đặc biệt, hệ thống giải trí cũng sẽ được đưa vào phục vụ trở lại, phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc, xem phim… của hành khách.

Trên các đường bay nội địa trục được áp dụng thay đổi bao gồm giữa Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc; giữa Tp Hồ Chí Minh và Hải Phòng, Vân Đồn. Các đường bay Đông Nam Á và một số đường bay quốc tế ngắn có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút gồm giữa Hà Nội và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng; giữa Tp Hồ Chí Minh và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hongkong.

vietnam-airlines-khoi-phuc-mot-so-dich-vu-tren-chuyen-bay-2-min

Báo chí cũng được Vietnam Airlines cung cấp trở lại

Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Việc Vietnam Airlines khôi phục lại các dịch vụ trên chuyến bay dựa trên sự tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn. Trước đó các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn.

Được biết, trước đó các dịch vụ trên chuyến bay như: suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí được Vietnam Airlines hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn. Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Kể từ khi dịch COVID-19 khởi phát, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt như: khử trùng máy bay; hạn chế các sản phẩm dịch vụ dùng nhiều lần; điều chỉnh nhiệt độ khoang máy bay và tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay theo khuyến cáo của WHO và các nhà sản xuất máy bay... Cùng với các biện pháp khác của Chính phủ, Vietnam Airlines đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng.

Thứ ba, 25/02/2020 15:47

Đặt vé máy bay






  • bỏ ngày về

Đăng ký Email nhận khuyến mại



Đã thông báo Bộ Công Thương

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403