Bamboo Airways chuyển toàn bộ chuyến bay đến và đi nội địa sang nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh)
Bắt đầu từ 00h00p ngày 18/08/2025, Bamboo Airways sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa từ Nhà ga T1 sang Nhà ga T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong thời gian đầu khai thác tại nhà ga mới, Bamboo Airways cũng triển khai nhiều chính sách tích cực nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Bamboo Airways chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa sang Nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất đồng thời có nhiều chính sách hỗ trợ quyền lợi cho hành khách
Bamboo Airways chuyển toàn bộ chuyến bay đến và đi nội địa sang nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh)
Bắt đầu từ 00h00p ngày 18/08/2025, Bamboo Airways sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa từ Nhà ga T1 sang Nhà ga T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong thời gian đầu khai thác tại nhà ga mới, Bamboo Airways cũng triển khai nhiều chính sách tích cực nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
Khu vực khai thác của hãng hàng không Bamboo Airways tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Trong giai đoạn đầu chuyển sang nhà ga mới, các chuyến bay của Bamboo Airways sẽ được làm thủ tục tại các quầy 45 - 50 (đối diện cửa D2 và D3 của nhà ga T3, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất) và linh hoạt mở rộng trong phạm vi từ quầy 43 - 52 theo sản lượng và nhu cầu thực tế.
Còn quầy vé giờ chót của Hãng sẽ được đặt ngay tại khu vực cửa D2 để hành khách thuận tiện tiếp cận khi cần.
Bamboo Airways đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi thay đổi nhà ga
- Để đảm bảo hành khách nắm bắt kịp thời và chính xác thông tin, Bamboo Airways sẽ tích cực triển khai thông báo trên tất cả các kênh thông tin chính thức của Hãng bao gồm website, fanpage chính thức, email, SMS, tài khoản Zalo OA… Bamboo Airways khuyến nghị hành khách chủ động theo dõi, cập nhật thông tin để tránh nhầm lẫn, đảm bảo quá trình di chuyển được thuận tiện, suôn sẻ.
- Trong giai đoạn đầu chuyển giao nhà ga khai thác, Bamboo Airways đã xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong 07 ngày đầu tiên (từ 18/8 - 25/8/2025) sau khi Hãng chuyển đổi nhà ga khai thác mới. Cụ thể:
+ Các trường hợp hành khách bị trễ chuyến bay khởi hành từ nhà ga T3 do chưa nắm được thông tin, nhưng có mặt tại T3 trong vòng 20 phút sau giờ khởi hành in trên vé và được bộ phận mặt đất của Bamboo Airways xác nhận, Hãng sẽ hỗ trợ đổi vé hoàn toàn miễn phí cho hành khách sang chuyến bay kế tiếp cùng hành trình.
+ Trong trường hợp các chuyến bay kế tiếp không còn chỗ, Bamboo Airways vẫn hỗ trợ hành khách đổi vé miễn phí và miễn chênh lệch giá vé sang chuyến bay gần nhất còn chỗ.
+ Đối với các đường bay có tần suất chỉ một chuyến mỗi ngày, hành khách sẽ được hỗ trợ đổi vé miễn phí sang chuyến bay có cùng hành trình vào ngày hôm sau.

Hướng dẫn di chuyển từ T1 qua T3 Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất
Từ ngày 18/08/2025, quý hành khách bay nội địa có thể di chuyển từ T1 qua T3 với các phương án sau:
- Shuttle bus: Tần suất 15–20 phút/chuyến, thuận tiện và miễn phí đi lại giữa các nhà ga.
- Taxi, xe công nghệ: Chủ động thời gian di chuyển, chi phí linh hoạt tùy tuyến.
- Xe buýt công cộng: Giá rẻ, phù hợp với hành khách có nhiều thời gian, cần kiểm tra kỹ lộ trình trước khi sử dụng.
Với những thông tin hữu ích mà ABAY chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn sẽ có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay của mình trong thời gian tới.
T.Ba, 12/08/2025 15:50