Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới dịch vụ Nâng hạng khi đi máy bay, nhưng còn chưa thực sự hiểu rõ về khái niệm này. Cùng ABAY tìm hiểu về dịch vụ Nâng hạng của Vietnam Airlines qua bài viết dưới đây bạn nhé.
Với dịch vụ Nâng hạng của Vietnam Airlines, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hạng Thương gia hoặc Phổ thông đặc biệt đẳng cấp
Dịch vụ Nâng hạng của Vietnam Airlines là gì?
Dịch vụ Nâng hạng của Vietnam Airlines cho phép hành khách nâng hạng vé từ hạng Phổ thông sang hạng Thương gia hoặc Phổ thông đặc biệt để trải nghiệm nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hơn trên chuyến bay. Dịch vụ này có thể được thực hiện trước hoặc sau khi đặt vé, và có thể nâng hạng bằng cách mua trực tiếp hoặc sử dụng dặm của chương trình Bông Sen Vàng.
Dịch vụ Nâng hạng sẽ đem đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt với nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp trên các chuyến bay do Vietnam Airlines và Pacific Airlines khai thác.
Lợi ích khi mua Nâng hạng
- Tận hưởng ghế phẳng hạng Thương gia
- Ẩm thực đặc sắc
- Khám phá chương trình giải trí phong phú
- Tiết kiệm chi phí
Điều kiện áp dụng
- Đối với chặng bay nội địa Việt Nam, hành khách đã mua vé Phổ thông linh hoạt và vé Phổ thông tiêu chuẩn có thể mua dịch vụ Nâng hạng ngay sau khi xuất vé.
- Đối với chặng bay quốc tế, hành khách đã mua vé hạng Phổ thông đặc biệt linh hoạt, Phổ thông đặc biệt tiêu chuẩn, Phổ thông linh hoạt, Phổ thông tiêu chuẩn có thể mua dịch vụ Nâng hạng ngay sau khi xuất vé.
- Nếu chuyến bay còn chỗ, dịch vụ nâng hạng sẽ được xác nhận ngay tại thời điểm mua.
- Dịch vụ Nâng hạng không áp dụng cho một số hạng đặt chỗ.
Mức phí
Để biết chi tiết về mức giá áp dụng cho hành trình cụ thể, vui lòng liên hệ phòng vé/đại lý của Vietnam Airlines.
Hướng dẫn mua dịch vụ Nâng hạng
Hành khách có thể mua dịch vụ Nâng hạng với một trong những cách sau:
- Truy cập mục "Quản lý đặt chỗ" - "Mua dịch vụ bổ trợ" - “Nâng hạng” trên website/app của Vietnam Airlines;
- Nhấp vào đường dẫn thông báo Nâng hạng gửi qua tin nhắn đến số điện thoại đăng ký khi mua vé;
- Liên hệ phòng vé, đại lý tại thị trường Việt Nam, quầy vé giờ chót tại các sân bay trong nước và quốc tế.
Lưu ý:
• Hành khách được hưởng các dịch vụ sau theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ mới:
- Ưu tiên làm thủ tục;
- Sử dụng dịch vụ Phòng khách Thương gia;
- Tiêu chuẩn thẻ hành lý và ưu tiên chất xếp hành lý;
- Phục vụ suất ăn;
- Sử dụng lối đi ưu tiên tại sân bay.
• Hành khách được hưởng các dịch vụ sau theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ ban đầu:
- Hành lý miễn cước;
- Dặm xét hạng Bông Sen Vàng và Hội viên Chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng khác có hợp tác với Vietnam Airlines.
• Dịch vụ nâng hạng không được hoàn/ đổi.
• Dịch vụ nâng hạng không áp dụng đổi ghế thường sang ghế thoát hiểm.
• Các trường hợp sau không đáp ứng điều kiện mua Nâng hạng:
- Nâng hạng cho trẻ em dưới 2 tuổi;
- Nâng hạng cho vé máy bay đã làm thủ tục check-in.
Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho du khách khi chuẩn bị cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé.