Cập nhật quy định kiểm soát dịch bệnh tại các địa phương trong nước

Đặt vé máy bay






  • bỏ ngày về

Vietnam Airlines tạm dừng phục vụ suất ăn nóng trên hạng phổ thông

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19 ở thời điểm hiện tại, hãng hàng không Vietnam Airlines đã đưa ra các giải pháp tình thế nhằm giảm thiểu khả năng lây lan của dịch. Những thay đổi đến từ hãng hàng không quốc gia các bạn nên nắm được để chủ động hơn cho chuyến bay của mình.

Vietnam-Airlines-tam-dung-phuc-vu-suat-an-nong-hang-pho-thong

Hãng hàng không Vietnam Airlines tạm dừng phục vụ suất ăn nóng trên hạng phổ thông

Theo đó, nhằm tăng cường phòng dịch, Vietnam Airlines tạm dừng phục vụ suất ăn nóng trên hạng Phổ thông của các đường bay nội địa kể từ ngày 05/05/2021. Hãng vẫn tiếp tục phục vụ suất ăn nhẹ và nước uống đóng chai cho hạng Phổ thông trên các đường bay có tiêu chuẩn suất ăn trên không. Vietnam Airlines cũng cam kết sẽ khôi phục phục vụ suất ăn nóng cho hạng Phổ thông khi dịch được kiểm soát tốt.

Song song với đó, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng nâng mức độ phòng dịch trên toàn mạng bay nội địa lên mức cao hơn . Các biện pháp được áp dụng bao gồm: hành khách khai báo y tế và đo nhiệt độ trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay; tổ bay di chuyển trong sân bay và giữa sân bay - thành phố bằng xe riêng biệt, hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay; màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch tiêu chuẩn quốc tế...

Vietnam-Airlines-phu-vu-mua-dich-min

Vietnam Airlines ra sức hỗ trợ hành khách trong mùa dịch Covid - 19

Bên cạnh đó, nhằm hạn chế tình trạng đông đúc tại sân bay, tránh sự lây lan của dịch bệnh, Vietnam Airlines cũng khuyến cáo hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục thay vì đến trực tiếp quầy ở sân bay.

Hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến qua website, ứng dụng di động “Vietnam Airlines” và kiosk tại sân bay; làm thủ tục tự động (auto check-in) trên ứng dụng di động; làm thủ tục qua tổng đài 1900 6265 nếu xuất phát từ Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh; hoặc làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in) tại thành phố Hà Nội, Đà Nẵng.

Vietnam Airlines cũng yêu cầu hành khách nên khai báo y tế trước khi đến sân bay qua trang tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng “Vietnam Health Declaration”, sau đó lưu lại màn hình chụp mã QR code hoặc in kết quả khai báo y tế để thủ tục viên và nhân viên an ninh kiểm tra.

Bằng những giải pháp nghiêm ngặt đã và đang áp dụng, VNA Group không ngừng nỗ lực thực hiện những chuyến bay với tiêu chí “An toàn là số một”. Sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng luôn được ưu tiên bảo vệ tuyệt đối trong suốt hành trình bay. 

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Đặt vé máy bay






  • bỏ ngày về

Quản lý đặt hàng

Đã thông báo Bộ Công Thương
ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403